สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com

TAXBACK Service บริการเรียกคืนภาษีต่างประเทศ

(อ่าน 964/ ตอบ 0)

ieostudyabroad (Member)

TAXBACK Service บริการเรียกคืนภาษีต่างประเทศ

ถ้าคุณเคยทํางานในอเมริกาอาจจะยังคงเป็นไปได้ที่จะขอคืนภาษี รีบส่งเอกสารด่วน !!

      IEO มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางเพื่อดำเนินการเรียกคืน ภาษี Tax Refund จาก International Revenue Service-IRS, USA. จุดมุ่งหมายของเรา คือการขอคืนภาษีให้ท่านได้มากที่สุด รวดเร็ด เเละยุ่งยากน้อยที่สุด ในการใช้บริการของเรา ท่านสามารถมั่นใจเเละรับประกันได้ว่า ข้อมูลภาษีของท่านจะอยู่ที่กรมสรรพกรเเละอิมมิเกรชั่นเท่านั้น

ตลอด ระยะเวลาของโครงการ Work and Travel, โครงการ Internship ประเทศอเมริกา (J1 Visa), นักศึกษา (Visa F1) รวมถึงผู้ถือวีซ่าที่อนุญาตให้ทำงานในประเทศสหรัฐอเมริกา (Visa M and Visa Q) เมื่อท่านทํางานในอเมริกา ท่านจะถูกหักภาษี 4 ชนิดที่ต่างกันจากรายได้ของท่าน คือ ภาษีสหพันธรัฐ (Federal tax), ภาษีรัฐ (State tax), ภาษีประกันสุขภาพ (Medicare tax) เเละ/หรือภาษีท้องถิ่น (State, City, Local tax) ข่าวดีก็คือท่านอาจจะ
ขอคืนภาษีเหล่านี้ได้!

ซึ่ง อัตราที่จะได้คืนขึ้นอยู่กับข้อกำหนดและเงื่อนไขของแต่ละรัฐ และผู้มีรายได้ทุกคนจะได้รับ แบบฟอร์ม W-2 ซึ่งใช้ในกรณีที่มีรายได้ (และฟอร์ม 1042-S สำหรับรายได้รูปแบบอื่นๆ เช่น ทุนการศึกษาค่ะ)

** ทางสถาบันแนะนำให้ทุกท่านส่งเอกสารมาที่บริษัท ภายในวันที่ 30 มีนาคม ของทุกปี โดยท่านสามารถทำเรื่องย้อนหลังได้ 3 ปี หากส่งเอกสารล่าช้ากว่ากำหนดจะถูกยกสิทธิ์การขอเรียกคืนภาษีเป็นปีถัดไปค่ะ **

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
โทร : 026503532-3 หรือ 0890063218
E-mail : info@ieo.co.th
Website : http://www.ieostudyabroad.com

Room 11A, th Floor. Vanissa Bldg. 29 Soi Chitlom Ploenchit Rd. Pathumwan Bangkok 10330


Lock Reply
view